วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

จ.ตราดกำหนดจัดงานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย 2554 ในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (25 ต.ค.54) นายประทีป จงสืบธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติกำหนดให้วันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และมีมติกำหนดให้วันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันอาสาสมัครไทย จังหวัดตราด โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด จึงกำหนดจัดงานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และวันอาสาสมัครไทย ประจำปี 2554 ขึ้น ในวันพรุ่งนี้ (26 ต.ค.54) ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ณ ศาลาประชาคมจังหวัดตราด โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย นิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี การจัดซุ้มบริการด้านสังคมสงเคราะห์ และการมอบเกียรติบัตร พร้อมเข็มคนดีศรีแผ่นดินของจังหวัดตราด รวมทั้งการมอบประเกาศนียบัตรให้กับอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมมั่นคงของมนุษย์ระดับอำเภอที่บำเพ็ญประโยชน์ เพื่อสังคมจากอำเภอต่างๆ อีกด้วย. ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ตราด(ส.ปชส.)   Rewriter : สุริยน ตันตราจิณ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 25
Related posts:
จ.สกลนครจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พร้อมมอบโล่เชิดชูเกียรติบุคลากรสาธารณสุขดีเด่น ประจำปี 2554
โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาจัดงานวันพยาบาลแห่งชาติปี 2554
จ.ตราด กำหนดจัดงานพิธีวันปิยมหาราช ประจำปี 2554 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้
ตำรวจภูธรภาค 8 จัดกิจกรรมเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2554 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจที่ได้เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและประชาชน
คณะสงฆ์ใน จ.ตราด จะนำข้าวสารอาหารแห้งจากพิธีตักบาตรเทโวโรหนะ ในวันพรุ่งนี้ บรรจุเป็นถุงยังชีพนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดในภาคกลาง
คณะสงฆ์ใน จ.ตราด จะนำข้าวสารอาหารแห้งจากพิธีตักบาตรเทโวโรหนะ ในวันพรุ่งนี้ บรรจุเป็นถุงยังชีพนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดในภาคกลาง
ททท.ตราด เชิญชวนนักกีฬาตกปลาร่วมแข่งขันกีฬาตกปลา “เปิดฤดูตกปลาทะเลตราด 2554”
คปภ.จ.ตราด ประกาศผลการประกวดตามโครงการยุวชนประกันภัย ประจำปี 2554
จ.ตราดเชิญชวนประชาชนรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ฯ อัครราชกุมารี ทรงเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว.และราษฎรที่โรงเรียนบ้านอ่างกะป่อง ในวันพรุ่งนี้
พบศพนิรนามเน่าเปื่อยลอยน้ำเกยโขดหินบ้านคลองสน
จังหวัดตราด เตรียมความพร้อมรับสถานการณ์น้ำท่วม
มท.2 เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2554 ของสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี
สวท.พะเยา เตรียมระดมสมองผู้ที่อยู่ในวงการสื่อวิทยุจังหวัดพะเยา จัดกิจกรรม ?สานสัมพันธ์คนวิทยุ? ในวันพรุ่งนี้ ตามโครงการการมีส่วนร่วมภาคประชาชน ประจำปี 2554 ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพะเยา
รถบรรทุกน้ำยางพาราชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับร่างเสียชีวิต
กกต.ตราด ร่วมสื่อภาครัฐสนับสนุนการแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต คนไม่เกินละ 3 นาที
จ.ตราดกำหนดจัดโครงการ ?รวมใจภักดิ์ ปลูกมเหสักข์ ? สักสยามินทร์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว? ในวันพรุ่งนี้
จ.ตราดเชิญชวนประชาชน และข้าราชการร่วมงานพิธีวันฉัตรมงคล ในวันพรุ่งนี้
สมาชิกอาสากาชาดรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ
ชาวตราดร่วมทำบุญเนื่องในวันสงกรานต์ก่อนที่จะออกเล่นสาดน้ำ
จ.ตราด เชิญชวนส่งชื่อคัดเลือกลูกกตัญญูกตเวทีเพื่อรับรางวัลโล่เกียรติคุณในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2554
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม