วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

จ.ตราดจัดงานรัฐพิธีวันสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมี ขรก. กลุ่มพลังมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธี

(18 ต.ค. 54) นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นำข้าราชการ ประชาชน กลุ่มพลังมวลชน สมาชิกเหล่ากาชาด นักเรียน นักศึกษา มาร่วมพิธีถวายพานพุ่มดอกไม้ สักการะพระบรมสาทิสลักษณ์สมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในงานวันรัฐพิธีวันสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ศาลาประชาคมจังหวัดตราด ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้วันที่ 18 ตุลาคม ของทุกปี ซึ่งตรงกับวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็น “วันพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว” และให้เป็นวันรับพิธี โดยไม่ถือเป็นวันหยุดราชการ พร้อมทั้งกำหนดให้มีการวางพานพุ่มดอกไม้ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ซึ่งจังหวัดตราดไม่มีพระบรมราชานุสาวรีย์ หรือพระบรมราชานุสรณ์ จึงพิจารณาอัญเชิญพระบรมสาทิสลักษณ์ ของพระองค์ท่านขึ้นประดิษฐานเพื่อจัดพิธีเนื่องในวันสำคัญดังกล่าวในครั้งนี้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้หน่วยงานภาครัฐ นักเรียน นิสิต นักศึกษา องค์กรภาคเอกชน และภาคประชาชน ได้ร่วมกันวางพานดอกไม้ถวายราชสักการะเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี ต่อพระบิดาแห่งวิทยาศาสตร์ไทย และต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ตราด(ส.ปชส.) Rewriter : วรรณวิไล สนิทผล สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว :
Related posts:
จ.ตราด จัดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ให้บริการประชาชนตำบลไม้รูด
จ.ตราดจัดงานรัฐพิธีวันสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมี ขรก. กลุ่มพลังมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธี
จ.ตราด ปล่อยคาราวานตามโครงการคณะสงฆ์จังหวัดตราดช่วยเหลือประสบอุทกภัยสู่ 3 จังหวัดภาคกลาง
ผู้ประกอบการท่องเที่ยว อ.เกาะช้าง ร่วมกับประชาชน อ.เกาะช้าง ส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภคกว่า 10 คันรถ ให้จังหวัดเตรียมนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัย
พิธีตักบาตรเทโวโรหนะที่ จ.ตราด คึกคัก เตรียมนำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้รวบรวมเป็นถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย
พิธีตักบาตรเทโวโรหนะที่ จ.ตราด คึกคัก เตรียมนำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้รวบรวมเป็นถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย
ผู้ประกอบการ ท่องเที่ยว อ.เกาะช้าง ร่วมกับประชาชน อ.เกาะช้าง ส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภคกว่า 10 คันรถ ให้จังหวัดเตรียมนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัย
ขนส่งกาฬสินธุ์เข้มงวดรถรับส่งนักเรียนที่ปล่อยให้นั่งบนหลังคาขณะเดินทาง
จ.ตราด เชิญชวนข้าราชการและประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีวางพวงมาลา และบริจาคเงินสมทบทุนบูรณะพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 เนื่องในวันปิยมหาราช
จ.ตราดกำหนดจัดงานรัฐพิธีวันสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 18 ตุลาคม นี้
จ.ตราด เชิญร่วมพิธีถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว
บรรยากาศช่วงเปิดหีบบัตรเลือกตั้ง ส.ส. ที่จ.ตราดเริ่มคึกคัก ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดตราดเดินทางมาใช้สิทธิเป็นคนแรกของหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์วัดไผ่ล้อม เทศบาลเมืองตราด
กกต.จันทบุรีจัดกิจกรรมเดินรณรงค์เลือกตั้ง
ผู้ว่าฯตราด เชิญชวนประชาชนเตรียมตัวออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เผย ยังไม่พบการร้องเรียนข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐประพฤติทุจริต วางตัวไม่เป็นกลาง
จ.ตราด นำเยาวชนตราดร่วมปลูกป่าชายเลน ตามโครงการรักษ์ป่า รักษ์ตราด 54
วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ บวชชีพราหมณ์ บรรพชาและอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติในหลวง
จ.ตราดเชิญชวน ข้าราชการ ประชาชน ร่วมงานวันสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม จัดการประกวดสิ่งประดิษฐ์จากวัสดุเหลือใช้ ชิงถ้วยพระราชทาน
กาชาด จ.ตราด ร่วม สพป.ตราด จัดโครงการสร้างและพัฒนาบุคลากรเครือข่ายอาสายุวกาชาด
ผู้ว่าฯตราดตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสหกรณ์ร้านค้าจ.ตราด แนะ ใช้กลไกลสหกรณ์ช่วยลดรายจ่ายให้ ปชช. ในการจับจ่ายในภาวะราคาสินค้ามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม