วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผู้ประกอบการ ท่องเที่ยว อ.เกาะช้าง ร่วมกับประชาชน อ.เกาะช้าง ส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภคกว่า 10 คันรถ ให้จังหวัดเตรียมนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัย

(13 ต.ค. 54) นางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม จำนวนกว่า 10 คันรถ จากนายจิตพงษ์ พัฒนาสุข ปลัดอำเภออาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอเกาะช้าง พร้อมด้วยผู้ประกอบการท่องเที่ยวบนเกาะช้าง ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่อำเภอเกาะช้างที่ร่วมกันรับบริจาคจากพื้นที่ส่งมอบให้ ทางจังหวัดเพื่อเตรียมจัดคาราวานน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยในภาคกลาง ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวว่า ทางจังหวัดขอขอบคุณชาวเกาะช้างที่ได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่าง ๆ ทางภาคกลาง ทั้งนี้หลังการรับบริจาคในครั้งนี้แล้วในวันที่ 15 – 16 ตุลาคม นี้ ทางจังหวัดจะได้ระดมเจ้าหน้าที่ และประชาชนดำเนินการจัดชุดถุงยังชีพที่ศาลาการเปรียญวัดหนองบัว ต.วังกระแจะ ก่อนที่วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้จะได้มีการปล่อยขบวนคาราวานน้ำใจชาวตราด เพื่อไปส่งมอบให้ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดอื่น ๆ ในภาคกลางต่อไป ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ตราด(ส.ปชส.)   Rewriter : วรรณวิไล สนิทผล สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ :
Related posts:
จ.ตราด เปิดบัญชีชาวตราดช่วยชาวไทยน้ำท่วม ด้านสมาคมกำนัน- ผญบ. จ.ตราด เตรียมมอบเงิน 7 หมื่นสมทบช่วยผู้ประสบอุทกภัย
สนง.เหล่ากาชาดจ.ตราด สนับสนุนทุนการศึกษาช่วยเหลือนักเรียนยากจน จำนวน 104 ทุน
จ.ตราด ต่อยอดการพัฒนาโรงเรียนเพียงหลวง 6 ส่งเสริมให้เป็นแม่แบบธนาคารขยะรีไซเคิล ในโรงเรียน ของ อ.บ่อไร่
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจ.ตราด เปิดโครงการ “เยาวชนรักษ์โลก ลดภาวะโลกร้อน”
ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด สั่งการให้อำเภอเข้าช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม
บรรยากาศช่วงเปิดหีบบัตรเลือกตั้ง ส.ส. ที่จ.ตราดเริ่มคึกคัก ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดตราดเดินทางมาใช้สิทธิเป็นคนแรกของหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์วัดไผ่ล้อม เทศบาลเมืองตราด
ผู้ว่าฯตราด เชิญชวนประชาชนเตรียมตัวออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เผย ยังไม่พบการร้องเรียนข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐประพฤติทุจริต วางตัวไม่เป็นกลาง
จ.ตราด นำเยาวชนตราดร่วมปลูกป่าชายเลน ตามโครงการรักษ์ป่า รักษ์ตราด 54
จ.ตราดพัฒนาศักยภาพหัวหน้าส่วนราชการ เตรียมร่วมพัฒนาพื้นที่สู่จังหวัด GREEN CITY
คณะกรรมการพิจารณากลั่นกรองการต่อใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการใน จ.ตราด เผย ผลการต่อใบอนุญาตใน อ.เกาะช้าง และ อ.เมือง พบไม่ผ่านการพิจารณา 1 แห่ง
จังหวัดตราดจัดอบรมข้าราชการบรรจุใหม่ 80 อัตรา มุ่งปรับวิสัยทัศน์การทำงานให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดตราด
จ.ตราด ร่วมกับ มก.ศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการเดินทางมาท่องเที่ยวเกาะช้าง
กาชาด จ.ตราด ร่วม สพป.ตราด จัดโครงการสร้างและพัฒนาบุคลากรเครือข่ายอาสายุวกาชาด
จ.ตราดเตือนหน่วยงานราชการเจ้าของป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีรูปภาพของรัฐมนตรี รีบดำเนินการปลดป้ายลง หลัง พ.ร.ก.ยุบสภาผู้แทนราษฎรมีผลบังคับใช้
จ.ตราดเตือนหน่วยงานราชการเจ้าของป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีรูปภาพของรัฐมนตรี รีบดำเนินการปลดป้ายลง หลัง พ.ร.ก.ยุบสภาผู้แทนราษฎรมีผลบังคับใช้
ผู้ว่าฯตราด นำคณะบินสำรวจเพื่อวางมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการบุกรุกตัดไม้ทำลายป่าไม้ ในพื้นที่เกาะช้าง และเกาะกูด
ผู้ว่าฯตราดตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสหกรณ์ร้านค้าจ.ตราด แนะ ใช้กลไกลสหกรณ์ช่วยลดรายจ่ายให้ ปชช. ในการจับจ่ายในภาวะราคาสินค้ามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น
จังหวัดตราดจัดโครงการจำหน่ายไข่ไก่ธงฟ้าราคาประหยัด
ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เผย สถานการณ์การค้าที่จุดผ่านแดนบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด
จ.ตราด เชิญชวนประชาชน อ.เกาะช้าง เข้ารับบริการจากโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ และโครงการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขฯ ที่วัดคลองนนทรีย์
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม