วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

สถานการณ์น้ำท่วมบางเขน ยังน่าเป็นห่วงน้ำขยายวงกว้างหลายพื้น

สถานการณ์น้ำท่วมบางเขน ยังน่าเป็นห่วงน้ำขยายวงกว้างหลายพื้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งปิดอุโมงค์บางเขนแล้ว สถานการณ์น้ำท่วมที่บางเขนขยายวงกว้างกินหลายพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดเส้นทางการจราจรเลนขวาที่จะวิ่งลงอุโมงค์บางเขน เนื่องจากมีน้ำท่วมขังภายในอุโมงค์ ขณะที่การไฟฟ้านครหลวงเขตบางเขนได้ตัดกระแสไฟฟ้าในบางจุดที่น้ำท่วมขังถึงมิเตอร์ เส้นสายไหม สะพานใหม่ และภายในห้องปฎิบัติการกลางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน ด้านถนนพหลโยธินขาออกขณะนี้มีน้ำท่วมตั้งแต่โรงพยาบาลสัตว์เกษตรศาสตร์บางเขนเรื่อยไปจนถึงวัดพระศรีมหาธาตุบางเขนทำให้ทางวัดงดรับกิจทางศาสนา ซึ่งจุดสิ้นสุดของน้ำขณะนี้ห่างจากอุโมงค์บางเขนเพียง 300 เมตร ด้านหน้ากองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ขณะนี้มีปริมาณน้ำท่วมขังถึงระดับฟุตบาท รถขนาดเล็กวิ่งได้เพียงเลนขวาเท่านั้น นอกจากนี้ฝั่งพหลโยธินขาออก มุ่งหน้าสะพานใหม่ระดับน้ำท่วมสูงต่อเนื่อง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกเรื่องเส้นทางการจราจร ด้านเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ได้นำรถควบคุมผู้ต้องหา 6 ล้อและ 10 ล้อ เป็นยานพาหนะรับส่งประชาชน ซึ่งระดับน้ำในขณะนี้สูงถึงประมาณ 50 เซนติเมตรด้านถนนพหลโยธินขาเข้า จุดสิ้นสุดของน้ำในขณะนี้อยู่ที่เทสโก้ โลตัสบางเขน สามารถเดินรถได้เพียงซอยพหลโยธิน 59 เท่านั้น อย่างไรก็ตามปริมาณน้ำที่สะพานใหม่และสายไหมยังถือว่าน่าเป็นห่วง เนื่องจากระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและเริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : สุภาภรณ์ สุขันทอง   Rewriter : กัลยา คงยั่งยืน สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว [...]
Related posts:
น้ำจากคลองบางบัว ทะลักเข้าท่วม ม.เกษตรฯ บางเขนแพร่วงกว้างหลายพื้นที่
ปริมาณน้ำบริเวณถนนวิภาวดี-รังสิต ท่วมสูงเป็นบางจุด ขณะที่การอพยพประชาชนยังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
ผู้ว่าฯ กทม.ระบุ สถานการณ์น้ำทั่วไปของ กทม.ยังปกติ ย้ำ กทม. จะป้องกันจุดเสี่ยงอย่างเต็มที่
ผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเหนือ เตรียมปรับแผนรองรับหากนักท่องเที่ยวชะลอการเดินทางช่วงไฮซีซั่นนี้
ผู้ว่าฯ กทม. เปิดเผย กทม.ด้านตะวันตกเสี่ยงน้ำท่วมเหตุเป็นจุดบอด
สวทช.เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุม วิชาการนานาชาติด้านวิศวกรรมการฟื้นฟูฯ
นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย เตรียม ขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวใหม่ ทดแทนนักท่องเที่ยวที่หายไปช่วงปัญหาน้ำท่วม
นาโนเทค สวทช. ร่วมกับ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ลงนามบันทึกความเข้าใจด้านการกำหนดมาตรฐานนาโนเทคโนโลยี เพื่อรองรับการขยายตัวของผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมในอนาคต
ททท.เนรมิตร อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี จัดเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน
ผอ.ITD เปิดเผย หลังการเลือกตั้งจะต้องไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้น
เอกชน เตรียมจัดดีเบต เชิญ พรรคการเมือง 5 พรรค ตอบโจทย์นโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว
นายกสมาคมโรงแรมไทย เปิดเผย อัตราการเข้าพักเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ร้อยละ 60
เคทีซี เปิดเผยปี 54 มีผู้ใช้บริการบัตรเครดิตเพื่อการท่องเที่ยวขยายตัวเพิ่มขึ้นร้อยละ 10
ทีพีซี เตรียมจัดทำเว็บไซต์ to way communication เปิดโอกาศให้สมาชิกผู้ถือบัตรและประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นกรณีหากบริษัทยุติการให้บริการ
สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ร่วมกับ บริษัทศูนย์วิจัยนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตไทยจำกัด ประกาศมอบรางวัล Truehits.Internet Internet Award 2010 เว็บ sanook.com ได้อันดับหนึ่งผู้เข้าชมมากที่สุด
ผอ.บริษัททัวร์ JNTO ประเทศญี่ปุ่น ระบุ เตรียมนำผู้ประกอบการจากฮอกไกโดร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในประเทศไทยช่วง ส.ค. นี้
ผู้ว่าการท่องเที่ยวฟูจิคาวา งูจิโกะ เปิดเผย รัฐบาลญี่ปุ่นเร่งให้การช่วยเหลือและสนับสนุนเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำแก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ
ประธานบอร์ดการท่องเที่ยวเมืองยามางาชิ เปิดเผย รัฐบาลญี่ปุ่นสั่งเข้มตรวจวัดสารกัมมันตรังสีในอาหารสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว
พธม.เชิญชวนประชาชนโนโหวตการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น
บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม นปช.ยังคงมีการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม