วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

จัดหางานมุกดาหาร พร้อมหางานรองรับผู้ประสบอุทกภัย

สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร เตรียมตำแหน่งงานว่าง ทั้งในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร และต่างจังหวัด รองรับผู้ประสบอุทกภัย นายอนันต์ กลั่นขยัน จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ขณะนี้ในหลายพื้นที่ทั่วทุกภาคของประเทศไทยกำลังประสบปัญหาอุทกภัย โดยมีน้ำท่วมสูงในหลายจังหวัด ส่งผลให้ลูกจ้าง นายจ้างสถานประกอบการ โรงงานในเขตนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ถูกน้ำท่วมสูงจนไม่สามารถดำเนินกิจการได้ เป็นเหตุให้ลูกจ้างไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ และต้องอพยพกลับภูมิลำเนาของตนเอง ในการนี้สำนักงาน จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร ได้เตรียมตำแหน่งงานว่างไว้รองรับแรงงานผู้ประสบอุทกภัยจำนวนมาก ซึ่งเป็นตำแหน่งงานประจำสำหรับผู้ว่างงานทั่วไปหรือผู้ต้องการเปลี่ยนงานจำนวน 224 อัตรา จากสถานประกอบการในจังหวัดมุกดาหาร จำนวน 11 แห่ง นอกจากนี้ยังได้เตรียมตำแหน่งงานชั่วคราว สำหรับแรงงานที่นายจ้างเดิมประสบปัญหาน้ำท่วมยังไม่สามารถดำเนินกิจการได้ตามปกติ โดยมีสถานประกอบการในจังหวัดที่รองรับประกอบด้วย บริษัท สหเรือง จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตน้ำตาลจากอ้อย บริษัท รับเบอร์แลนด์ โปรดักส์ จำกัด และ บริษัท เอ็นเทค โพลิเมอร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจแปรรูปยางพารา โดยรับสมัครตำแหน่ง พนักงานฝ่ายผลิต ช่างซ่อมบำรุง ช่างเชื่อม เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ช่างซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ และ แรงงานทั่วไป จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า
Related posts:
จัดหางานจังหวัดอุบลราชธานี เตรียมตำแหน่งงานว่างเพื่อรองรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมจำนวนกว่า 400 อัตรา
จัดหางานมุกดาหาร พร้อมหางานรองรับผู้ประสบอุทกภัย
จ.ระยองเตรียมจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน เกี่ยวกับโครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อน
ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 จังหวัดชลบุรี เตือนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหารและเชื้อโรคที่มากับน้ำ
จ.ระยองจัดประชุมรับฟังความคิดเห็น รายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ โครงการโรงงานเอทิลเบนซ๊นสไตรีนโมโนเมอร์ วันศุกร์ 28 ต.ค.54
ผู้ประกอบการโรงงาน ภาคเอกชนจังหวัดระยอง จัดฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมหนีไฟ
สำนักจัดหางานกรุงเทพฯ เขตพื้นที่ 4 เตรียมจัด ?นัดพบแรงงาน? 27 มิ.ย.นี้ ณ ศูนย์วิทยบริการกรุงเทพมหานคร ม.นเรศวร เขตปทุมวัน
จัดหางานนครสวรรค์ จัดงานนัดพบแรงงานในวันพรุ่งนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี จังหวัดนครสวรรค์
ทีโอที ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์ระบบ 3 จี ยืนยันพฤศจิกายนนี้ กรุงเทพฯ ปริมณฑลและ 14 จังหวัดเศรษฐกิจได้ใช้งาน และจะครอบคลุมทั่วประเทศพฤษภาคมปีหน้า
กู้เรือน้ำตาลล่ม จ.อยุธยาฯ ยังไม่คืบ ปภ. เตรียมเรียก 4 บริษัท ทำสัญญาใช้ค่าเสียหายชาวบ้านพรุ่งนี้
ปตท. ระบุ กรณีพิพาทสัญญาซื้อขายวัตถุดิบคอนเดนเสท เรสซิดิว ระหว่าง ระยองเพียวฯ กับ ปตท.อยู่ระหว่างขั้นตอนอนุญาโตตุลาการ
ทีโอทีเตรียมเปิดให้บริการ 3G เต็มรูปแบบกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกระจายไปยังจังหวัดเศรษฐกิจเดือนพฤศจิกายนและทั่วประเทศเดือนพฤษภาคมปีหน้า
กรมการขนส่งทางบก เตรียมมอบใบรับรองมาตรฐานคุณภาพบริการแก่รถโดยสารสาธารณะที่บริหารจัดการขนส่งผู้โดยสารอย่างมีคุณภาพ
นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ได้รับเลือกเป็นประธานบริหาร ปตท. คนใหม่
คณะกรรมการสรรหา ผู้ว่า ปตท. เตรียมเสนอรายชื่อผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดให้บอร์ด ปตท.รับทราบวันศุกร์นี้
จัดหางานจังหวัดกำแพงเพชรจัดวันนัดพบแรงงานย่อยที่อำเภอขาณุวรลักษบุรี
ท้องถิ่น ภาคเอกชน ร่วมกันปลูกต้นไม้ ในโครงการ ?วีนิไทยปลูกต้นไม้ในใจชุมชน? เพื่อดำเนินการตามรอยเบื้องพระยุลบาทพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สำนักงานจัดหางานจังหวัดร้อยเอ็ด ขอเชิญร่วมงาน วันนัดพบแรงงานย่อย ครั้งที่ 3
ปตท./บางจาก ขึ้นราคาน้ำมันกลุ่มเบนซินและแก๊สโซฮอล์ 40 สต./ลิตร มีผลพรุ่งนี้
ปตท./บางจาก ปรับลดเบนซินและแก๊สโซฮอล์ลงลิตรละ 40 สต. ยกเว้น อี85 ลดลงลิตรละ 20 สต.
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม