วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จ.อุตรดิตถ์เปิดศาลากลาง รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคกลาง

จังหวัดอุตรดิตถ์เปิดศาลากลาง รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคกลาง พร้อมมอบ อปท.นำเครื่องจักรและประกอบอาหารแจก ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย นายโยธินศร์ สมุทรคีรีจ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวถึงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดนครสวรรค์และพื้นที่ภาคกลาง ทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวจำนวนมากว่า ขณะนี้จังหวัดอุตรดิตถ์ได้เปิดจุดรับบริจาคเงินและสิ่งของ ที่ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ชั้น 1 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะได้มอบให้นายเฉลิมชัย เฟื่องคอน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนครสวรรค์และในพื้นที่ภาคกลางต่อไป นอกจากนี้จะให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอุตรดิตถ์ นำเครื่องจักรและเจ้าหน้าที่ เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดนครสวรรค์เพิ่มเติม โดยจะนำเรือท้องแบน 4 ลำ รถบรรทุกน้ำ 2 คัน รถบรรทุก 6 ล้อ 1 คัน รถสุขาเคลื่อนที่ 1 คัน และเจ้าหน้าที่ อปพร., หนึ่งตำบลหนึ่งทีมกู้ภัย จำนวน 2 ชุดๆ ละ 15 คน พร้อมกับตั้งโรงครัวเพื่อประกอบอาหาร แจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และนำถุงยังชีพที่ได้รับบริจาคจากประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย พร้อมนี้ได้ขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมบริจาคเงินและสิ่งของได้ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและเทศบาล ศาลากลางจังหวัดชั้น 1 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Related posts:
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานผ้าไตรเพื่อทอดกฐินให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ อัญเชิญไปในพิธีทอดกฐิน ณ วัดกลาง ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
จังหวัดอุตรดิตถ์ มีโรงสีข้าวเปิดจุดรับจำนำแล้ว 5 แห่ง พร้อมเตือนเกษตรกรผู้ปลูกข้าวเข้าร่วมโครงการรับจำนำข้าว และห้ามผู้สวมสิทธิ เพราะจะมีความผิดทางอาญาและแพ่ง
สมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานผ้าไตรเพื่อทอดกฐินให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ อัญเชิญไปในพิธีทอดกฐิน ณ วัดกลาง ตำบลท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
อบจ.อุตรดิตถ์ ร่วมกับ ทต.ท่าเสา ส่งบุคลากรช่วยน้ำท่วม “พระนครศรีอยุธยา”
อบจ.อุตรดิตถ์ ห่วงใย ช่วยเหลือครอบครัวบ้านโดนไฟไหม้ ตำบลผาเลือด อำเภอท่าปลา
จ.อุตรดิตถ์เปิดศาลากลาง รับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคกลาง
จังหวัดอุตรดิตถ์ ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมดำเนินโครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปีการผลิต 2554/55 โดยมีโรงสีข้าวที่ร่วมโครงการ 9 แห่ง
อบจ.อุตรดิตถ์ เตรียมงบประมาณกว่า 3 แสนบาท ช่วยสร้างบ้านให้ผู้ประสบภัยดินถล่มที่บ้านพังเสียหายทั้งหลัง
กกต.อบจ.อุตรดิตถ์ เปิดรับสมัคร ส.อบจ.อุตรดิตถ์ เขต 1 อำเภอตรอน (แทนตำแหน่งที่ว่าง) ในเขตเลือกตั้ง
กกต.อบจ.อุตรดิตถ์ เปิดรับสมัคร ส.อบจ.อุตรดิตถ์ เขต 1 อำเภอตรอน
สาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ ส่งจิตแพทย์ดูแลชาวบ้านที่ อำเภอน้ำปาด หลังสำรวจพบเกินครึ่งเกิดอาการเครียด ซึมเศร้า
จ.อุตรดิตถ์ เปิดรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยดินถล่มอำเภอน้ำปาด ผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย
สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร จัดกิจกรรมรัฐสภาสัญจรเพื่อเด็กและเยาวชน ประจำปี 2554
วัฒนธรรมอำเภอพิชัย ดึงอาสาสมัครท้องถิ่น ร่วมใจพัฒนาดูแลโบราณสถาน
จังหวัดอุตรดิตถ์ จัดโครงการ ศาสนิกสัมพันธ์สุขใจ นำคนไทยสู่สมานฉันท์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554
วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดโครงการอบรมเพื่อพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ผ้าทอพื้นบ้านอุตรดิตถ์
ธนาคารออมสินเขตอุตรดิตถ์จัดการอบรมหลักสูตร โปรแกรมการบัญชีสำหรับสถาบันการเงินชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์
จัดหางานจังหวัดอุตรดิตถ์ จะเปิดจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง
จังหวัดอุตรดิตถ์ จัดโครงการจำหน่ายไข่ไก่ธงฟ้าและหมูธงฟ้า เพื่อลดภาระค่าครองชีพของประชาชนผู้บริโภค ทุกวันพุธ ต่อเนื่อง 3 เดือนจนกว่าสถานการณ์ด้านราคาและปริมาณจะคลี่คลาย
ประมงจังหวัดอุตรดิตถ์ ขอความร่วมมืองดจับปลาในฤดูปลาน้ำจืดมีไข่ 16 พฤษภาคมถึง 15 กันยายน 2554
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม