วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคพระราชทาน เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยและให้กำลังเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคพระราช ทาน เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยและให้กำลังเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง วันนี้(19 ตค) เวลา 13.00 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ดร.มนัส โนนุช กรรมการและดำเนินการ สำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ ไปมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคพระราช ทาน เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยและให้กำลังเจ้าหน้าที่ ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ตามโครงการ หนึ่ง ใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชนผู้ที่กำลังประสบภัยอยู่ในขณะนี้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ ด้วยพระเมตตา ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ทรงมีให้แก่ประชาชนชาวไทย พระองค์ทรงทราบถึงปัญหา ความทุกข์ยากของประชาชนในขณะนี้ จึงทรงฝากความห่วงใยและประทานความช่วยเหลือมายังผู้ประสบภัย และทรงดำรัสว่า จะทรง เป็นกำลังใจให้ประชาชนไทยทุกคน ในการต่อสู้กับทุกข์ภัยต่างๆ ที่กำลังประสบอยู่ในขณะนี้ ซึ่งถ้าประชาชนมีจิตใจที่เข้มแข็งแล้ว ก็จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต่างๆ ไปได้ด้วยดี ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : คณิต จินดาวรรณ   Rewriter :
Related posts:
ทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบถุงยังชีพพระราชทาน
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ โปรดให้ผู้แทนพระองค์มอบถุงยังชีพพระราชทานแก่ผู้ประสบอุทกภัย จ.ชัยนาท
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบถุงยังชีพพระราชทาน
มอบถุงยังชีพพระราชทาน แก่ผู้ประสบอุทกภัย ณ วัดจรเข้ใหญ่ ตำบลจรเข้ใหญ่ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี
จังหวัดแพร่ จัดแข่งขัน เทควันโดโฮวันโดเกมส์ ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตน ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
ผู้แทนพระองค์มอบทุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในจังหวัดสมุทรปราการ
งานมหหกรรมรวมพลฅน MOL ระดับภาคใต้ ในพระดำริทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
ผู้แทนพระองค์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ เปิดโครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต ครั้งที่ 3 ปลูกฝังเยาวชนมีคุณธรรม รู้จักการเป็น ?ผู้ให้?
ผู้แทนพระองค์ มอบเกียรติบัตรแก่ผู้ผ่านการอบรม โครงการหนึ่งใจ.. ให้ธรรมะ ที่จังหวัดมุกดาหาร
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ผู้ว่าฯชัยนาทเป็นผู้แทนพระองค์เปิดอบรมโครงการ ?หนึ่งใจ เกษตรกร? รุ่นที่ 5 วันที่ 24 พฤษภาคมนี้
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ มอบถุงยังชีพพระราชทาน และแว่นสายตาพระราชทาน แก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยในอำเภอกันตัง จังหวัดตรัง
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นผู้แทนพระองค์ ในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ที่ผ่านการอบรมในโครงการ ?หนึ่งใจ ให้ธรรมะ ที่ จ.ราชบุรี 14 พฤษภาคมศกนี้
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็นผู้แทนพระองค์ ในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ผู้ที่ผ่านการอบรมในโครงการ ?หนึ่งใจ ให้ธรรมะ ที่ จ.ราชบุรี 14 พฤษภาคมศกนี้
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโปรดให้ผู้แทนพระองค์ มอบเกียรติบัตรผู้ผ่านการอบรม โครงการหนึ่งใจ ให้ธรรมะ จ.มุกดาหาร
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโปรดให้ผู้แทนพระองค์ มอบเกียรติบัตรผู้ผ่านการอบรม โครงการหนึ่งใจ ให้ธรรมะ จ.มุกดาหาร
จ.ตราด เตรียมพร้อมรับเสด็จองค์ประธานโครงการ To Be Number One ทรงเปิดศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น 31 พ.ค. นี้
ผู้แทนพระองค์มอบสิ่งของพระราชทาน ?หนึ่งใจเดียวกัน? จังหวัดชัยภูมิ
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้ผู้แทนพระองค์ มอบสิ่งของพระราชทาน 500 ชุด
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นผู้แทนพระองค์
มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ โครงการ หนึ่งใจ เดียวกัน มอบถุงยังชีพ และผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม