วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กองกำลังปฏิวัติลิเบียยังคงรุกคืบเพื่อยึดเมืองเซิร์ทบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำเผด็จการ

กองกำลังปฏิวัติลิเบียยังคงรุกคืบเพื่อยึดเมืองเซิร์ทบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำเผด็จการ โดยคาดว่าจะเข้าควบคุมเมืองเซิร์ทได้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเนื่องจากมีพื้นที่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ยังอยู่ภายใต้การยึครองของกองกำลังที่ภักดีต่อพันเอกกัดดาฟี. ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : เทวี ลั่นเรืองฤทธิ์ Rewriter : พรทิพย์ แสงมหาชัย สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 20 ตุลาคม 2554 Related posts: กองกำลังปฏิวัติลิเบียยังคงรุกคืบเพื่อยึดเมืองเซิร์ทบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำเผด็จการ เกิดการสู้รบอย่างดุเดือดระหว่างนักรบของรัฐบาลใหม่ลิเบียกับกองกำลังที่ภักดี ต่อพันเอก มูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำที่ถูกโค่นอำนาจในเมืองเซิร์ท สื่อในซีเรียยืนยันว่าบุตรชายของอดีตผู้นำลิเบียเสียชีวิตแล้วระหว่างการสู้รบในกรุงตริโปลีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา การสู้รบในเมืองเซิร์ทซึ่งเป็นบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบียยังคงดำเนินต่อเนื่อง โดยกองกำลังที่ภักดีต่อพันเอกกัดดาฟีได้เพิ่มการโจมตีตอบโต้อย่างหนักหน่วง เมื่อวานนี้ เพื่อขับนักรบของสภาถ่ายโอ่นอำนาจแห่งชาติลิเบียซึ่งเป็นรัฐบาลใหม่ ให้ถอยร่นออกจากเมือง. เกิดการสู้รบอย่างดุเดือดระหว่างนักรบของรัฐบาลใหม่ลิเบียกับกองกำลังที่ภักดีต่อพันเอก มูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำที่ถูกโค่นอำนาจในเมืองเซิร์ท กองกำลังของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบียโจมตีตอบโต้อย่างหนักหน่วง เพื่อขับนักรบรัฐบาลใหม่ให้ถอยร่นออกจากเมืองเซิร์ท กองกำลังรัฐบาลใหม่ลิเบีย ยิงปะทะกับกลุ่มมือปืนที่อ้างตัวว่าภักดีต่อพันเอกกัดดาฟี ในกรุงตริโปลี มีรายงานผู้เสียชีวิต 3 คน กองทัพรัฐบาลใหม่ลิเบียต้องยอมถอยร่น
Related posts:
กองกำลังปฏิวัติลิเบียยังคงรุกคืบเพื่อยึดเมืองเซิร์ทบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำเผด็จการ
เกิดการสู้รบอย่างดุเดือดระหว่างนักรบของรัฐบาลใหม่ลิเบียกับกองกำลังที่ภักดี ต่อพันเอก มูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำที่ถูกโค่นอำนาจในเมืองเซิร์ท
สื่อในซีเรียยืนยันว่าบุตรชายของอดีตผู้นำลิเบียเสียชีวิตแล้วระหว่างการสู้รบในกรุงตริโปลีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
การสู้รบในเมืองเซิร์ทซึ่งเป็นบ้านเกิดของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบียยังคงดำเนินต่อเนื่อง โดยกองกำลังที่ภักดีต่อพันเอกกัดดาฟีได้เพิ่มการโจมตีตอบโต้อย่างหนักหน่วง เมื่อวานนี้ เพื่อขับนักรบของสภาถ่ายโอ่นอำนาจแห่งชาติลิเบียซึ่งเป็นรัฐบาลใหม่ ให้ถอยร่นออกจากเมือง.
เกิดการสู้รบอย่างดุเดือดระหว่างนักรบของรัฐบาลใหม่ลิเบียกับกองกำลังที่ภักดีต่อพันเอก มูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำที่ถูกโค่นอำนาจในเมืองเซิร์ท
กองกำลังของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบียโจมตีตอบโต้อย่างหนักหน่วง เพื่อขับนักรบรัฐบาลใหม่ให้ถอยร่นออกจากเมืองเซิร์ท
กองกำลังรัฐบาลใหม่ลิเบีย ยิงปะทะกับกลุ่มมือปืนที่อ้างตัวว่าภักดีต่อพันเอกกัดดาฟี ในกรุงตริโปลี มีรายงานผู้เสียชีวิต 3 คน
กองทัพรัฐบาลใหม่ลิเบียต้องยอมถอยร่น หลังถูกต่อต้านอย่างหนักจากกองกำลังผู้ภักดีต่อพันเอกกัดดาฟี ระหว่างพยายามรุกคืบยึดเมืองเซิร์ท
กองทัพรัฐบาลใหม่ลิเบีย ต้องยอมถอยร่น หลังถูกต่อต้านอย่างหนักจากกองกำลังผู้ภักดีต่อพันเอกกัดดาฟี ระหว่างพยายามรุกคืบยึดเมืองเซิร์ท
นักรบของระบอบปกครองใหม่ลิเบียเสียชีวิต 17 คนหลังปะทะกับกองกำลังที่ภักดีต่อ พันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟีในเมืองบานี วาลิด
ผู้บัญชาการนาโตเชื่อว่าผู้นำลิเบียที่ถูกโค่นอำนาจไม่ได้บัญชาการกองกำลังที่ภักดีต่อเขาแล้ว
นาโต้จะปฏิบัติการโจมตีทางอากาศต่อลิเบียต่อไป แม้ระบอบปกครองของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี ได้ล่มสลายไปแล้ว
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับบริษัทยูนิลีเวรอ์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสิรมการให้บริการ Pay at post
ผู้นำรัฐบาลเฉพาะกาลของลิเบียร้องขอความช่วยเหลือด้านอาวุธจากนานาชาติ
กองกำลังที่ภักดีต่อพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี ของลิเบียบุกโจมตีโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้เมืองราสลานุฟ
รัฐบาลเฉพาะกาลลิเบียเตรียมปฏิบัติการโจมตีเมืองต่างๆที่ยังภักดีต่อพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี เป็นครั้งสุดท้าย
อดีตผู้นำลิเบียถูกตามรอยพบครั้งล่าสุดขณะกำลังมุ่งหน้าไปทางชายแดนตอนใต้ของลิเบีย
เจ้าหน้าที่ใหม่ของลิเบียดำเนินความพยายามครั้งใหม่เพื่อให้ฝ่ายที่สนับสนุนพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี ยอมจำนนอย่างสันติ
ฝ่ายต่อต้านรัฐบาลลิเบียปฏิเสธข้อเรียกร้องเจรจาของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี
บุตรชายของพันเอกมูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำลิเบียยอมรับว่า ลิเบียต้องมีผู้นำที่เป็นคนรุ่นใหม่
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม