วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

จังหวัดพะเยา จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สำนักงาน ปภ.จังหวัดพะเยา ชั้น 5ศาลากลางจังหวัด สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด และที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ

นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า ตามที่ได้เกิดสถานการณ์อุทกภัยขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งขณะนี้ยังไม่ยุติ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก รวมทั้งบ้านเรือนและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เพื่อเป็นการแสดงถึงความมีน้ำใจ ความห่วงใยเอื้ออาทร ต่อพี่น้องที่ประสบอุทกภัย จังหวัดพะเยา จึงได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยขึ้น เพื่อรับบริจาคเงินและสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในขณะนี้ พร้อมทั้งได้เชิญชวนส่วนราชการ หน่วยงานภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วอนท้องถิ่น รวมทั้งประชาชนในพื้นทีจังหวัดพะเยาร่วมกันบริจาค ทั้งนี้สามารถบริจาคได้ที่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดพะเยา โทร 054 449644-7 , สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา โทร.054 482298 และที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปในวันและเวลาราชการ ซึ่งเมื่อได้รับบริจาคแล้ว จะรวบรวมเงิน และสิ่งของทั้งหมดส่งให้ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่รัฐบาล ได้จัดตั้งขึ้นต่อไป ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : พะเยา(สวท.)   Rewriter : ฐิติวรดา ปุยอรุณ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 14
Related posts:
จังหวัดพะเยา จัดตั้งศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สำนักงาน ปภ.จังหวัดพะเยา ชั้น 5ศาลากลางจังหวัด สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด และที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ
สภาอุตสาหกรรม จังหวัดพะเยา ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมภาคเหนือ จัดบรรยายโครงการคูปองนวัตกรรมสำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม หวังยกระดับศักยภาพธุรกิจ SMEs ไทยให้พร้อมก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
หอการค้าจังหวัดพะเยา ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดพะเยา เปิดศูนย์รับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคกลาง ระหว่างวันที่ 11 – 13 ต.ค.54นี้ โดยในวันแรกมียอดรับบริจาคกว่า 50,000 บาท
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดเวทีรับฟังความเห็นจังหวัดพะเยาต่อประเด็นสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ
เกษตรและสหกรณ์จังหวัดพะเยา ขอเชิญชวนเกษตรกรสมัครเข้ารับการสรรหาเป็นปราชญ์เกษตรของแผ่นดินประจำปี 2555
จังหวัดพะเยา เตือนนายจ้างอย่าเอาเปรียบลูกจ้าง โดยหักเงินสมทบแต่ไม่นำส่งประกันสังคม ทำให้ลูกจ้างไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับอย่างครบถ้วน นายจ้างจะมีความผิดและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
จังหวัดพะเยา กำหนดจัดเวทีรับฟังความเห็นจังหวัดพะเยาต่อประเด็นสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่จะนำมาสู่การกำหนดเป็นนโยบายสาธารณะ ของจังหวัด
จังหวัด พะเยา เตือนนายจ้างอย่าเอาเปรียบลูกจ้าง โดยหักเงินสมทบแต่ไม่นำส่งประกันสังคม ทำให้ลูกจ้างไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับอย่างครบถ้วน นายจ้างจะมีความผิดและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย
สำนักงานจัดหางานพะเยา แจ้งนายจ้างที่นำแรงงานต่างด้าวไปจัดทำทะเบียนประวัติและตรวจสุขภาพแล้ว ให้นำแรงงานต่างด้าวไปขอรับใบอนุญาตทำงานภายในวันที่ 12 ตุลาคม 2554 ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัด
จังหวัดพะเยา มีผู้ลงชิงเก้าอี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พะเยา รวมทั้งสิ้นจำนวน 3 คน คาดจะแข่งขันกันอย่างหนัก
จังหวัดพะเยา จัดกิจกรรม ล้อมรักให้ครอบครัว ล้อมรั้วป้องกันยาเสพติด
การค้าภายในจังหวัดพะเยา จัดจำหน่ายสินค้าธงฟ้า ราคาประหยัดระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2554 นี้
จากฝนที่ตกหนักตลอด 3 วันที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดพะเยา ขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มคลี่คลายและเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว
ศูนย์อำนวยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดินจังหวัดลำปาง-พะเยา กำหนดออกให้บริการเดินสำรวจเพื่อออกโฉนดที่ดินในท้องที่จังหวัดพะเยา เดือนมิถุนายน 2554
จังหวัดพะเยา ประกาศห้ามจับสัตว์น้ำในฤดูวางไข่ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมาย
จังหวัดพะเยา จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่สำหรับพระภิกษุ สามเณร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2554
จังหวัดพะเยา จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่สำหรับพระภิกษุ สามเณร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข วางศิลาฤกษ์อาคารผู้ป่วยนอก อุบัติเหตุ ๕ ชั้น โรงพยาบาลบ้านฉาง และอาคารผู้ป่วย ๑๒ ชั้น โรงพยาบาลศูนย์ระยอง พร้อมติดตามนโยบายสาธารณสุข
จังหวัดพะเยา เกิดอุบัติเหตุสะสม 37 ครั้ง ผู้บาดเจ็บสะสม 42 คน มีผู้เสียชีวิตสะสม 3 คน
จังหวัดพะเยา เกิดอุบัติเหตุสะสม 37 ครั้ง ผู้บาดเจ็บสะสม 42 คน มีผู้เสียชีวิตสะสม 3 คน
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม