วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สถานการณ์คันกั้นน้ำริมคลองระพีพัฒน์ บริเวณคลอง 5 ที่พังทลาย ได้ขยายตัวเป็นทางยาวประมาณ 120 เมตร ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาซ่อมแซม

สถานการณ์น้ำคันกั้นน้ำริมคลองระพีพัฒน์ บริเวณคลอง 5 พังทลาย ขณะนี้ได้ขยายตัวเป็นทางยาวประมาณ 120 เมตร ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาซ่อมแซม สถานการณ์น้ำคันกั้นน้ำริมคลองระพีพัฒน์ บริเวณคลอง 5 ที่คันดินกั้นน้ำพังทลายเมื่อวานนี้(18 ต.ค.) ขณะได้ขยายตัวเป็นทางยาว ประมาณ 120 เมตร นายนเรศ เสาะแสวง กำนันตำบลคลอง 5 กล่าวว่า ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาซ่อมแซม เนื่องจากเป็นพื้นที่แคบ รถ ใหญ่ไม่สามารถเข้าได้ ทั้งนี้ ได้ประสานไปยังนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้นำเรือโป๊ะผ่านเข้าคลอง ระพีพัฒน์ รวมถึงนำแผ่นเหล็กชิพพลายจากคลอง 4 เข้ามาซ่อมแซมในจุดนี้ และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือประชาชนที่ยังติด อยู่ในบ้าน มายังศูนย์พักพิงบริเวณโรงเรียนธีปังกรวิทยา และวัดศิริจันทราราม ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ศิวดุล หมันงะ   Rewriter : คณิต จินดาวรรณ สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 19
Related posts:
พร้อมพงษ์ ลงพื้นที่ประตูระบายน้ำคลองบ้านพร้าว ประสานข้อมูลผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้ข่าวสารที่นำเสนอถูกต้อง
อบจ.ปทุมธานี เร่งซ่อมแซมแนวคันกั้นน้ำใกล้กับประตูระบายคลองบ้านพร้าว
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เสริแนวคันกั้นน้ำเพิ่มกว่า 1 เมตร เพื่อรองรับน้ำที่อาจเพิ่มสูงขึ้น พร้อมย้ำโรงยิม 1 แนวคันสูง 3 เมตร หากมีเหตุฉุกเฉินไม่กระทบผู้อพยพแน่นอน
ชาวบ้านหมู่บ้านกฤษณา 2 ขอความเห็นใจ ที่จำเป็นต้องทลายพนังกั้นน้ำ เพื่อรักษาบ้านเรือนของตน ซึ่งถูกน้ำท่วมสูงถึงเอวแล้ว
จังหวัดปทุมธานี เร่งซ่อมแซมประตูระบายน้ำบ้าน พร้าว เพื่อป้องกันน้ำท่วมพื้นที่นวนคร และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ส.ส.สุพรรณบุรี ห่วงความปลอดภัยของประชาชนริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน หลังปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นจากเดิม เกือบ 2 เมตร
ส.ส.สุพรรณบุรี ห่วงความปลอดภัยของประชาชนริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน หลังปริมาณน้ำเพิ่มสูงขึ้นจากเดิม เกือบ 2 เมตร
กองปราบปราบจับกุมอาจารย์กู้ หลังมีผู้ร้องเรียนถูกหลอกเงินกว่า 3 แสนบาท
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตจตุจักรหาเสียง
ปตท. มีแผนการขยายธุรกิจร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน ในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มขึ้นอีก 120 แห่งในปีนี้
กรมธุรกิจพลังงาน เผย กลุ่มวานิชธนกิจปรับประมาณการณ์ราคาน้ำมันตลาดโลกใหม่ระหว่างปี 2554 -2555 เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 120-140 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ คาดการณ์เศรษฐกิจไทยปีนี้จะขยายตัวได้ถึงร้อยละ 4.4ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ คาดการณ์เศรษฐกิจไทยปีนี้จะขยายตัวได้ถึงร้อยละ 4.4 หากการเมืองมีเสถียรภาพและการเลือกตั้งผ่านไปด้วยดี แต่หากเกิดอุบัติเหตุทางเมือง และผลจากการก่อการร้ายจนทำให้เศรษฐกิจโลกชะลอตัว อาจขยายตัวได้เพียงร้อยละ 3.5-3.9 นายธนวรรธน์ พลวิชัย ผู้อำนวยการศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยการคาดการณ์ภาวะเศรษฐกิจไทยในปี 2554 ว่า อาจจะขยายตัวได้ร้อยละ 4.0-4.5 และมีโอกาสขยายตัวได้มากที่สุด ร้อยละ 4.4 จากเดิมที่คาดว่าจะขยายตัวร้อยละ 4.2 ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ถึงร้อยละ 60 ที่เศรษฐกิจจะขยายตัวในระดับดังกล่าว หากการเมืองมีเสถียรภาพ การเลือกตั้งผ่านไปด้วยดี รัฐบาลสามารถเริ่มทำงานได้หลังเลือกตั้ง รวมถึงเศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ผลกระทบจากเหตุภัยพิบัติในประเทศญี่ปุ่นไม่รุนแรง ภายใต้สมมติฐานเงินเฟ้ออยู่ที่ร้อยละ 3.8-4.2 ราคาน้ำมันอยู่ที่ 100-120 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล และค่าเงินบาทอยู่ที่ 29.3-30.2 บาทต่อดอลลาร์สหรัฐ โดยยังคงมีปัจจัยบวกมาจากการส่งออกที่คาดว่าจะขยายตัวได้ถึงร้อยละ 16.1 นายธนวรรธน์ พลวิชัย กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่เศรษฐกิจไทยจะขยายตัวได้เพียงร้อยละ 3.5-3.9 หากการเมืองขาดเสถียรภาพ ไม่มีการเลือกตั้ง หรือเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง และราคาน้ำมันเกินระดับ 120-130 ดอลลาร์สหรัฐต่อบาร์เรล รวมทั้งได้รับผลกระทบจากปัญหาการก่อการร้าย หลังการเสียชีวิตของ นายอุซามะห์ บินลาดิน ผู้นำเครือข่ายก่อการร้ายอัลกออิดะห์ จนส่งผลให้ภาคการใช้จ่ายและท่องเที่ยวลดลง และกระทบต่อเศรษฐกิจโลก อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น คาดว่าจะมีเม็ดเงินในการใช้จ่ายของพรรคการเมืองต่างๆ โดยรวม 40,000-50,000 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยพยุงภาวะเศรษฐกิจในช่วงไตรมาส 2-3 ที่คาดว่าการใช้จ่ายจะชะลอตัวจากสินค้ามีราคาแพง และปัญหาค่าครองชีพสูง รวมถึงการขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำและเงินเดือนข้าราชการ ราคาพืชผลทางการเกษตรยังทรงตัวอยู่ในระดับสูง และจำนวนนักท่องเที่ยวที่กลับมาเที่ยวมากขึ้น ข้อมูลข่าวและที่มา ผู้สื่อข่าว : ดวงนภา กระษาปณ์เลิศ Rewriter : พนิตนาฏ ขวัญแสนสุข สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์ : http://thainews.prd.go.th วันที่ข่าว : 03 พฤษภาคม 2554
ชาวพิษณุโลกต่อคิวซื้อไข่ไก่ธงฟ้า ที่สำนักงานการค้าภายในจังหวัดพิษณุโลก จัดจำหน่ายไข่ไก่เบอร์ 3 ขาย 30 ฟอง ราคา 98 บาท จากราคาปกติ 120 บาท
กรมการค้าภายใน เตรียมจัดโครงการหมูธงฟ้าทั่วประเทศ จำหน่ายเนื้อหมูในราคากิโลกรัมละ 110-120 บาท
จังหวัดนครสวรรค์ สรุปภาพรวม 7 วัน เกิดอุบัติเหตุขึ้น 115 ครั้ง บาดเจ็บ 120 ราย เสียชีวิต 13 ราย
จังหวัดนครสวรรค์ สรุปภาพรวม 7 วัน เกิดอุบัติเหตุขึ้น 115 ครั้ง บาดเจ็บ 120 ราย เสียชีวิต 13 ราย
ผู้ต้องหาคดีบุกยึดท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง เข้ารายงานตัวพนักงานอัยการ ตามสำนวนสั่งฟ้องของพนักงานสอบสวน
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.สุราษฎร์ธานี
ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลกว่า 120 คน ยื่นหนังสือคัดค้านการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก
ยุวประชาธิปไตยจัดกิจกรรม ลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบนผืนผ้า999 เมตร
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม