วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

ศูนย์พักพิงฯแจ้งวัฒนะ เตรียมรับมือสถานการณ์น้ำตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์พักพิงที่ถนนแจ้งวัฒนะ เตรียมรับมือสถานการณ์น้ำตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากถนนแจ้งวัฒนะน้ำท่วมถึง 70-80 เซนติเมตร บริเวณด้านหน้าทางเข้าศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่แยกหลักสี่ไปจนถึงคลองประปา มีระดับน้ำขังเพิ่มสูงขึ้นถึง 70-80 เซนติเมตรแล้ว ซึ่งได้มีการปิดการจราจรทั้งหมด รถเล็กไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ด้าน ว่าที่ร้อยตรีศรัณย์ สมานพันธุ์ รองอธิบดีสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส และผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะผู้ดูแลศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยฯ เปิดเผยว่า ได้มีการประสานงานไปยัง ขสมก. ขอรถบัสเพิ่มอีกจำนวน 2 คันจากเดิมที่มีอยู่แล้ว 3 คัน เพื่อใช้ขนส่งประชาชนเข้า-ออกศูนย์พักพิงฯ โดยทราบถึงสถานการณ์น้ำที่เกิดขึ้นขณะนี้ แต่ได้รับคำยืนยันจากเจ้าของพื้นที่ว่า พื้นที่ดังกล่าว เป็นพื้นที่สูงและมีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์น้ำได้ จึงเชื่อว่าหากน้ำเข้ามาในพื้นที่ จะสามารถเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัยที่อยู่ในระดับต่ำจำนวนกว่า 300 คน ขึ้นสู่ที่สูงได้ทันที โดยประชาชนอีกจำนวนกว่า 2,000 คน ได้อยู่บริเวณที่ปลอดภัยอยู่แล้ว และยืนยันว่าจะไม่ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบมากกว่านี้ ซึ่งจะมีการจัดเจ้าหน้าที่ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีประชาชนจำนวนมากติดค้างอยู่บริเวณสะพานข้ามแยกแจ้งวัฒนะ โดยส่วนหนึ่งเป็นประชาชนที่ต้องการที่จะเข้ามายังศูนย์พักพิงฯดังกล่าว เพื่อมาเยี่ยมญาติและขอเข้าพักอาศัย [...]
Related posts:
รพ.ยันฮี เปิดห้องฉุกเฉิน รองรับผู้ประสบภัยตลอด 24 ชั่วโมง
พบทารกวัยเพียง 2 สัปดาห์ รอดชีวิตปาฏิหารย์ หลังติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง จากเหตุแผ่นดินไหวในตุรกีมานานถึง 48 ชั่วโมง ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตล่าสุด ปรับเพิ่มเป็น 366 คน
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มั่นใจ ระบบป้องกันน้ำท่วมของสนามบิน โดยตั้งทีมเฝ้าระวังติดตามสภานการณ์น้ำโดยรอบพื้นที่อย่างใกล้ชิดตลอด24 ชั่วโมง
ทล.แนะประชาชนให้สอบถามเส้นทางก่อนเดินทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง เพื่อสะดวกและปลอดภัย
พบทารกวัยเพียง 2 สัปดาห์ รอดชีวิตปาฏิหารย์ หลังติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง จากเหตุแผ่นดินไหวในตุรกีมานานถึง 48 ชั่วโมง ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตล่าสุด ปรับเพิ่มเป็น 366 คน
ก.พลังงานเตรียมหารือ ลดค่าไฟช่วยภาคอุตสาหกรรม และครัวเรือน ที่ถูกน้ำท่วม
ก.พลังงาน หารือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมออกมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับพลังงานไฟฟ้า
ทีโอที ยกเว้นค่าโทรศัพท์-ค่าอินเทอร์เน็ตบรรเทาภาระช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกพื้นที่
ปตท. ร่วมกับ ก.พลังงาน จัดทำโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง
จ.อยุธยาจัดกำลังช่วยเหลือประชาชนที่ติดค้างตลอด 24 ชั่วโมง
กรมทางหลวงชนบท พร้อมเข้าซ่อมแซมทางหลวงที่ได้รับความเสียหายทันทีที่ฝนหยุดตก
1 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป ผู้ที่จะขอรับใบอนุญาตขับรถ ต้องผ่านการอบรมจาก 2 ชั่วโมง เป็น 4 ชั่วโมง
บริษัท ทีโอที จำกัด ( มหาชน ) เปิดศูนย์บริการลูกค้าใหม่ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย
ทีโอทีเตรียมเปิดให้บริการ 3G เต็มรูปแบบกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกระจายไปยังจังหวัดเศรษฐกิจเดือนพฤศจิกายนและทั่วประเทศเดือนพฤษภาคมปีหน้า
ทีโอที เร่งดำเนินโครงการติดตั้งโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3จี ส่วนขยายทั่วประเทศ
ทีโอที เร่งปรับโครงสร้างและพัฒนาธุรกิจ ตั้งเป้าสร้างรายได้องค์กรโดยไม่พึ่งสัมปทานโครงข่าย
เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์เปิดสาย 1559 ฟรี 24 ชั่วโมง
รพ.สุรินทร์และบริษัททีโอที ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือปรับปรุงพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ประธานกรรมการการประปานครหลวง มอบเกียรติบัตรโครงการ น้ำประปาดื่มได้ ให้กับ 31 หน่วยงาน
ก.ไอซีที ผนึกกำลังหน่วยงานรัฐวิสาหกิจด้านโทรคมนาคมและการสื่อสาร เร่งวางระบบสื่อสารที่ถูกตัดขาดจากอุทกภัยในภาคใต้ให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ
 See More..

บทความที่ได้รับความนิยม